Menu Đóng

6 ý tưởng phối đồ cùng blazer jacket giúp street style của nàng thật ấn tượng và thời thượng

Blazer jacket, một item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Không những được lòng hội chị em chốn công sở mà item này cũng là một trong những món đồ thời trang ưu thích của rất nhiều quý cô mỗi khi xuất hiện ở bất kỳ hoàn cảnh nào dù là phối đồ street style xuống phố, hẹn hò hay dự tiệc…

Khi lên đồ với blazer jacket, điều quan trọng nhất mà nàng cần lưu ý chính là form dáng của áo, và tất nhiên, những item có form vừa vặn cùng độ dài nằm trong khoảng giữa đến lấp mông sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi chúng sẽ giúp cho tổng thể outfit của nàng trông hút mắt và tôn dáng hơn.

Về màu sắc thì nàng cần nên ưu tiên các kiểu áo khoác blazer có gam màu như beige, nâu, vàng mù tạt, xám, hay họa tiết plaid. Vì chúng rất dễ phối đồ, thậm chí, nếu nàng thuộc tone da ngăm thì các gam màu này còn có khả năng tôn da rất hiệu quả luôn đấy nhé.

Ngoài ra, bởi chính sự đa-zi-năng, dễ phối đồ cũng như có thể cân tất mọi outfit thời trang của mình mà Blazer jacket sẽ giúp cho street style của nàng thật sự nổi bật và ấn tượng với vô vàn những ý tưởng mix&match khác nhau. Nếu như thích sự khỏe khoắn và cá tính, trẻ trung thì outfit kết hợp blazer jacket cùng với áo phông mix quần jeans ống rộng hoặc short jeans, chân váy ngắn hay midi và sneaker sẽ là những lựa chọn hợp lý dành cho nàng. Còn với những cô gái yêu sự nhẹ nhàng lẫn nữ tính trong phong cách ăn mặc thì nên phối blazer với đầm, váy body cùng giày cao gót hoặc ankle boots để trông thật xinh đẹp, tôn dáng và thời thượng hơn nàng nhé.

Dưới đây là 6 ý tưởng phối đồ cùng blazer jacket giúp street style của nàng thật ấn tượng và thời thượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để thay đổi và lướt phố ngay thôi nào.

#1. Cực thời thượng và cá tính với set đồ áo thun mix quần jeans ống rộng, khoác ngoài blazer và ankle boots

#2. Trẻ trung, năng động với outfit áo thun phối quần short jeans, đi giày sneaker và blazer jacket

#3. Nàng sẽ trông nữ tính hơn khi mix&match váy body xẻ tà, giày thể thao cùng blazer

#4. Một bản phối khác để bản thân trở nên sành điệu hơn khi phối áo tone sur tone trắng áo len tay dài với chân váy ngắn, đi knee boots, khoác ngoài blazer

#5. Nàng sẽ trở thành một quý cô thanh lịch với set đồ áo thun trắng phối với quần legging đen, knee boots và blazer

#6. Cực cá tính và nổi bật với outfit “all black” áo thun đen mix chân váy ngắn, blazer nâu và giày oxford

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

 

Bài Viết Liên Quan