Menu Đóng

6 ý tưởng phối đồ cực sành điệu, cân tất mọi phong cách với trench coat

Trench coat (áo măng tô), một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu đông của bất kỳ tín đồ thời trang nào, vừa có khả năng giữ ấm vừa tạo nên những outfit vô cùng hiện đại và sành điệu là những gì item này mang đến cho nàng. Dù nàng có đang theo đuổi bất kỳ phong cách nào thì chiếc áo này cũng đều làm tốt nhiệm vụ của mình cũng như thể hiện gu thời trang đó một cách xuất sắc.

Và khi đã nhắc tới khả năng mix&match đa phong cách của trench coat thì ta có thể kể đến sự cá tính, năng động nếu nàng kết hợp item này với những outfit thể thao và giày sneaker hoặc nếu yêu thích sự thanh lịch và sang trọng trong phong cách của mình thì việc mix set đồ với áo sweater, áo len cổ lọ cùng quần straight pants, khoác ngoài trench coat sẽ là một lựa chọn mà nàng không thể bỏ qua…Còn đối với những cô gái ưa sự trẻ trung thì việc mix&match sweater hay áo len cùng chân váy ngắn, giày knee boots cùng trench coat sẽ là idea nên được cân nhắc nàng nhé.

Tất nhiên, một phần không thể thiếu để các set đồ của quý cô thêm phần hoàn hảo đó chính là việc kết hợp những phụ kiên đi kèm như kính thời trang và túi xách đó nha.

Và dưới đây là 6 ý tưởng phối đồ cực sành điệu, cân tất mọi phong cách với trench coat. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Sang trọng và thời thượng với outfit áo sweater mix quần straight pants và trench coat dạ

#2. Trẻ trung và nữ tính với sự kết hợp của áo thun phối chân váy xếp ly ngắn và trench coat

#3. Đầy quyền lực lẫn quý phái khi nàng diện set màu nâu trầm áo len cổ lọ, quần vải ống rộng và trench coat nâu, đi giày cao gót mũi nhọn

#4.Một chiếc outfit cực năng động và trẻ trung khi nàng kết hợp set đồ thể thao trắng với trench coat và giày sneaker

#5. Trở thành cô gái nữ tính khi nàng ra ngoài cùng set đồ áo lông trắng phối với chân váy kaki ngắn, khoác ngoài trench coat và đi giày lười da

#6. Nàng sẽ vô cùng nổi bật trên phố với set đồ “all black”, áo thun, quần straight pants và trench coat dạ đen

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan