Menu Đóng

4 ý tưởng lên đồ cực sành điệu với phong cách denim on denim cá tính và bụi phủi

Nếu nàng đang muốn định hình cho mình một phong cách thời trang cá tính, đậm chất bụi phủi và quan trọng là không lo lỗi mốt thì những set đồ với phong cách denim on denim sẽ là một trong những lựa chọn mà nàng nên ưu tiên để có được street style ấn tượng cho mỗi lần xuống phố.

Mỗi khi nhắc đến cách phối đồ denim on denim thì chúng ta sẽ nghĩ ngay đến các outfit với sự kết hợp nhiều loại trang phục, phụ kiện được làm từ chất liệu denim để tạo nên một set đồ cực chất và ấn tượng. Và để tránh trang phục quá đơn điệu, nàng có thể phối denim với các tone màu và kiểu dáng khác nhau. Chẳng hạn như combo quần jeans trắng với áo khoác denim xanh đã được giới mộ điệu hưởng ứng nhiệt tình trong vài năm trở đây, hay áo quây jeans mix chân váy midi jean xẻ tà để trông outfit thêm sành điệu. Ngoài ra, thì việc phối đồ basic giữa những item từ chất liệu denim cùng màu và cùng kiểu wax cũng sẽ tạo nên một bộ trang phục thống nhất, vừa cổ điển, đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Thêm vào đó, việc tạo cho người mặc cảm giác tự tin, nổi bật với những set đồ cuốn hút, dẫn đầu xu hướng, không bao giờ lỗi mốt cũng góp phần tạo nên những lý do giúp cho cách mix&match này được giới mộ điệu ưu ái và “lăng xê” nhiệt tình như thế.

Và dưới đây là 4 ý tưởng lên đồ cực sành điệu với phong cách denim on denim cá tính và bụi phủi. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để thay đổi và lướt phố ngay thôi nào.

#1. Sành điệu và thời thượng với outfit áo quây xéo tà mix quần jeans ống rộng cùng giày cao gót

#2. Năng động và cá tính với set đồ áo thun mix quần jeans và áo khoác jeans cùng màu

#3. Cũng là bản phối set denim on denim cùng màu nhưng nàng sẽ trông quyến rũ và nữ tính hơn với áo quây mix chân váy midi jeans xẻ tà

#4. Nàng sẽ trông thật nữ tính và nhẹ nhàng chỉ với một chiếc đầm body jeans đơn giản

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan