Menu Đóng

4 cách phối đồ với áo tank top giúp nàng thật cuốn hút và sành điệu lướt phố

Nàng đang muốn định hình một vẻ ngoài đơn giản mà chất chơi năng động cho mỗi dịp xuống phố, thêm nữa, bản thân cũng cứ luôn lăn tăn phải mặc gì để vừa đẹp lại nổi bật, vừa trẻ trung lại thêm sành điệu, thì áo tank top, chính là một trong những items thời trang mà nàng nên lựa chọn cho vào tủ quần áo của mình.

Khi phối đồ với áo tank top, nàng có thể thoải mái ứng dụng nhiều cách phối đồ nữ khác nhau để tạo ra những set đồ ưng ý, từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Ngoài ra, áo tank top còn có thể cùng nàng tự tin thả dáng cả khi xuống phố, du lịch, và cả hẹn hò nữa đấy…

Đó là tất tần tật sự đa-zi-năng ấn tượng của chiếc áo tank top thần thánh mang lại cho nàng. Bởi thế, nếu điều nàng cần ở phong cách ăn mặc của mình là sự năng động, trẻ trung và chút gì đó cá tính, thì quần jeans, quần jogger, short jeans cùng giày sneaker là những items nàng cần để định hình street style này. Còn nếu nàng muốn trông nữ tính, sành điệu hơn thì chân váy midi dáng dài hay chân váy jeans dài xẻ tà mix cùng giày cao gót mũi nhọn mới chính là những items mà nàng nên ưu tiên sử dụng để kết hợp cùng mốt áo tank top.

Dưới đây là 4 cách phối đồ với áo tank top giúp nàng thật cuốn hút và sành điệu lướt phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để thay đổi và lướt phố ngay thôi nào.

#1. Cực thời thượng và sành điệu với mốt áo tank top kết hợp cùng chân váy midi dáng dài và giày cao gót mũi nhọn

#2. Vừa xinh đẹp vừa nổi bật với set đồ áo tank top mix chân váy jeans dài xẻ tà cùng giày cao gót mũi nhọn

#3. Trẻ trung năng động, tự tin lượt phố với bản phối áo tank top kết hợp quần jeans ống rộng và sneaker

#4. vô cùng cá tính và chất chơi với outfit áo tank top mix&match cùng quần jogger và dép da đế độn

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan