Menu Đóng

Những ý tưởng phối đồ thu đông với giày knee boots giúp nàng thêm tôn dáng và thời thượng

Khi nhắc đến phối đồ thu đông thì ngoài những items váy áo để tạo nên những set đồ ấm áp và sành điệu thì việc kết hợp phụ kiện đi kèm là điều không thể thiếu. Và giày knee boots là một trong những phụ kiện lý tưởng để giúp nàng tạo nên một outfit thu đông ấm áp và thời thượng.

Và nhắc đến giày knee boots là nhắc đến một item thời trang của sự sang chảnh và kiêu kỳ. Mỗi khi phối đồ với mốt giày này, vẻ ngoài của nàng sẽ trông thật sành điệu và vô cùng tôn dáng.

Tuy nhiên, knee boots lại là đôi giày khá kén chọn trong việc mix&match, bởi chỉ cần kết hợp những item trang phục không phù hợp thì tổng thể outfit của nàng sẽ trông rất luộm thuộm.
Và tips mix&match đồ với giày knee boots ở đây chỉ đơn giản là nàng hãy ưu tiên chọn lựa các item có cùng “khả năng tôn dáng” với nó như chân váy mini, váy ngắn, quần short và skinny jeans.

Ngoài ra, nàng cũng có thể tận dụng thêm các kiểu jacket “sang xịn mịn” dễ phối đồ như coat, blazer và biker jacket da để phối cùng giày knee boots nhằm tăng thêm điểm nhấn cho tổng thể set trang phục thu đông của mình.

Dưới đây là những ý tưởng phối đồ thu đông với giày knee boots giúp nàng thêm tôn dáng và thời thượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Cực trẻ trung và sành điệu với set đồ áo crop-top mix chân váy midi jeans xẻ tà, khoác kaki ngắn cùng giày knee boots nâu chất da lộn

#2. Một chiếc áo khoác dạ giả váy với dây chít eo cùng túi xách, kính râm và knee boots cũng đủ giúp cho nàng nổi bật và cuốn hút rồi nè

#3. Cực cá tính và năng động với set áo thun mix chân váy jeans ngắn, biker jacket da và knee boots

#4. Vừa ấm áp lại thời trang với outfit áo thun mix chân váy da cùng áo khoác lông và giày knee boots

#5. Hay đơn giản hơn với áo sweater phối skinny kaki, knee boots cùng áo khoác măng tô dáng dài

#6. Thời thượng và sang trọng hết nấc với outfit thu đông áo khoác da dáng dài sang xịn cùng knee boots tôn dáng

#7. Hay nổi bật xuống phố cùng bộ đôi áo thun tone sur tone trắng với chân váy midi xẻ tà, áo khoác blazer cùng giày knee boots nâu da lộn

#8. Ấm áp lại vô cùng trẻ trung với sự kết hợp của áo item áo sweater phối chân váy ngắn, áo khoác dạ dáng lửng cùng knee boots tôn dáng

#9. Một chiếc outfit sang chảnh, cực tôn dáng với đầm body mix khoác len kiểu và giày knee boots da

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan