Menu Đóng

Khám phá những cách phối đồ xanh-trắng thật tinh tế và thanh lịch cho quý cô công sở

Nếu như khi nhắc đến những trang phục mang màu trắng người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tinh khiết, thanh tao, biểu tượng của sự hoàn hảo, sang trọng và là một lựa chọn an toàn, thì màu xanh da trời lại mang đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, và sự tươi mới. Do đó, các bản phối trang phục giữa hai gam màu này luôn mang đến cho quý cô công sở sự thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có của nó, một trong những lựa chọn an toàn mà nàng nên cân nhắc.

Màu xanh da trời khi phối cùng màu trắng là sự kết hợp không thể dễ dàng hơn, và thích hợp cho các cô nàng mỗi khi hiện diện tại chốn công sở. Và nếu nàng đang muốn hướng đến hình mẫu một quý cô văn phòng đầy thanh lịch, nhã nhặn, thêm chút nhẹ nhàng thì việc kết hợp giữa áo sơ mi xanh da trời với những items quần cũng như chân váy trắng sẽ là một lựa chọn khá lý tưởng. Chỉ cần linh hoạt trong cách phối đồ, thì nàng sẽ có ngay vô số những outfit sang xịn, lịch sự, bật cá tính và cũng rất chi là thuận mắt.

Dĩ nhiên, sẽ có vô vàn những bản phối khác nhau nếu như nàng có thể linh động mix&match trong việc phối đồ. Một chiếc áo sơ mi sọc xanh có thể kết hợp với rất nhiều items khác nhau như quần short trắng, straight pants trắng, chân váy ngắn, chân váy lụa dài hay cả với chân váy midi dáng dài nữa đấy. Tất cả những gợi ý thú vị này đảm bảo sẽ cho nàng có được những outfit sành điệu và thời trang như nàng mong muốn hướng đến.

Vậy thì hãy khám phá những cách phối đồ xanh-trắng thật tinh tế và thanh lịch cho quý cô công sở nàng nhé. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn thôi nào.

#1. Một chiếc sơ mi xanh da trời mix cùng quần short trắng vô trẻ trung năng động

#2. Nữ tính nhẹ nhàng với sơ mi xanh phối cùng chân váy ngắn màu trắng

#3. Đơn giản, lịch sự chuẩn dân văn phòng với bản phối “quốc dân” áo sơ mi sơ vin với quần jeans trắng

#4. Vô cùng thanh lịch và sang trọng với outfit áo sơ mi xanh kết hợp cùng straight pants trắng

#5. Nhẹ nhàng và tinh tế khi nàng kết hợp áo sơ mi xanh dương lụa cùng chân váy midi dáng dài

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan