Menu Đóng

7 gợi ý về những items áo khoác thu đông, giúp cho guu thời trang của nàng thêm ấn tượng vào mỗi dịp xuống phố

Những cơn gió se lạnh của tiết trời thu đông đang dần kéo đến. Hội chị em chắc hẳn đã chuẩn bị cho list thời trang thu đông của mình rồi đúng không nào? Và làm sao để vừa đẹp lại giữ ấm được cho cơ thể vào những ngày tiết trời như thế cũng là điều khiến nàng quan tâm.

Tất nhiên, muốn vừa giữ ấm lại xinh đẹp lướt phố thì một trong những items must-have chắc chắn sẽ là áo khoác các loại. Với nhu cầu ăn mặc đẹp và bắt trend ngày càng cao của chị em thì thị trường cũng có vô vàn sự lựa chọn về áo khoác giữ ấm với rất nhiều mẫu mã và chủng loại đa dạng được ra mắt. Ví dụ như áo khoác dạ, áo dạ tweed, áo khoác lông, áo khoác da, với các kiểu dáng ngắn dài khác nhau, tha hồ cho các nàng lựa chọn và ăn diện để thật ấn tượng xuống phố.

Và dưới đây là 7 gợi ý về những items áo khoác thu đông, giúp cho guu thời trang của nàng thêm ấn tượng vào mỗi dịp xuống phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Vừa ấm áp lại thời thượng với áo khoác phao lông ấm áp

#2. Biker jacket da sành điệu cá tính, một item cân tất mọi outfit dù là mùa hè hay thu đông

#3. Một chiếc áo khoác dạ tweed cực đẹp, item áo khoác nên có trong bộ sưu tập thu đông của nàng

#4. Hay áo khoác lông cừu dài dáng lửng màu trắng vừa sang trọng lại thanh lịch

#5. Thu đông đến thì áo khoác phao tất nhiên cũng là một trong những chọn lựa chẳng hề tồi chút nào

#6. Vô cùng là mắt, đặc sắc và ấn tượng khi nàng diện xuống phố chiếc áo khoác da dáng dài với thiết kế phần cổ áo chất lông tăng phần ấm áp

#7. Áo khoác măng tô dạ dáng dài, item must-have dành cho nàng cho mỗi mùa thu đông

 

 

 

Bài Viết Liên Quan