Menu Đóng

3 gợi ý phối đồ thể thao năng động để đổi mới cho phong cách thời trang xuống phố của nàng

Một tuần nữa lại sắp trôi qua thật nhanh, đến cuối tuần và chúng ta lại lên đồ thật ấn tượng và xinh đẹp xuống phố thôi nào các cô gái. Một phong cách street style đầy đậm chất thể thao, năng động và cá tính để “thổi bay” style thường ngày đã quá đỗi nhàm chán của chốn văn phòng thì thế nào?

Khi nghe đến phong cách phối đồ thể thao và cá tính thì các nàng có phải sẽ nghĩ ngay đến những set đồ chỉ hiện diện trong phòng gym hay chỉ được sử dụng khi tập luyện thể thao, vận động đúng không nè? Nhưng không, nay những outfit này đã được các cô gái trẻ của chúng ta tận dụng nhằm mang đến sự thoải mái cũng như khẳng định style riêng trong cách phối đồ hằng ngày cũng như làm street style của mình nổi bật mỗi khi xuống phố.

Vậy thì vừa để thoải mái hoạt động và khẳng định phong cách thể thao thì các nàng hãy sử dụng những set đồ với chất vải nhẹ, thoáng khí, co giãn tốt cũng như thấm hút mồ hôi nàng nhé. Và một mùa thu lại sắp tới với những cơn gió mùa se lạnh nàng hãy nhanh trí phối áo hoodie và quần legging, nếu muốn bản thân trông nữ hơn thì hoodie mix với chân váy ngắn sẽ là một lựa chọn lý tưởng trong tình huống này. Hay để năng động hơn khi xuống phố thì nàng cứ áo thun basic cùng quần short hoặc chân váy, vừa thoải mái lại trẻ trung hết nấc. Đặc biệt, để set đồ chuẩn phong cách thể thao thì sự góp mặt của những đôi giày sneaker năng động cho mỗi lần lên đồ là không thể thiếu nàng nhé.

Ngoài ra, để outfit thể thao của nàng thêm phần nổi bật thì những phụ kiện như mũ nón, kính râm và cả túi xách cũng nên có mặt trong danh sách phối đồ xuống phố.

Dưới đây là 3 gợi ý phối đồ thể thao năng động để đổi mới cho phong cách thời trang xuống phố của nàng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1. Vừa ấm áp lại nữ tính với set đồ thể thao áo hoodie mix chân váy xếp ly ngắn

#2. Cực trẻ trung, nổi bật và cá tính với outfit áo hoodie xanh lá mix quần ống rộng trắng cùng sneaker xanh

 

 

#3. Áo Thun basic mix&match cùng chân váy ngắn và sneaker, đơn giản nhưng năng động và thoải mái

 

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan