Menu Đóng

Những outfit trắng “sang xịn mịn” giúp nàng thật xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật tại những bữa tiệc

Có phải cứ mỗi khi được mời đi dự tiệc cũng như vào những khoảng thời gian mà mùa tiệc tiệc tùng cứ nối đuôi nhau kéo đến, thì lại khiến cho các quý cô nhà ta phải luôn tất bật chuẩn bị vô số những item váy áo từ sang trọng sành điệu cho đến thanh lịch trẻ trung,.. Để mỗi khi tham dự một buổi tiệc nào đấy, nàng đều có thể trở nên xinh đẹp, nổi bật và cuốn hút hơn đúng không nè?

Và nếu vẫn chưa lựa chọn được item thời trang nào ưng ý để bổ sung vào list quần áo dự tiệc của mình, thì vài outfit hay set đồ sang trọng, quyến rũ mang sắc trắng thanh thoát sẽ là những “ứng viên sáng giá” mà nàng nên để tâm đấy nhé.

Khi nhắc đến những trang phục mang sắc trắng người ta sẽ nghĩ ngay đến sự tinh khiết, tinh tế, biểu tượng của sự hoàn hảo, một lựa chọn an toàn và toát lên được sự sang trọng lẫn thanh lịch vốn có. Vì thế mà vào những dịp tiệc tùng nếu diện lên mình những outfit hoặc set đồ trắng cùng với các thiết kế như bó sát, trễ vai hay hở lưng đảm bảo sẽ không những giúp nàng tôn dáng mà còn trở nên quyến rũ, sang trọng cũng như không kém phần gợi cảm, nổi bật và cuốn hút.

Dưới đây là Những outfit trắng “sang xịn mịn” giúp nàng thật xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật tại những bữa tiệc. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và diện ngay để thật sang trọng và nổi bật thôi nào..

#1. Một chiếc váy lụa trắng liền trên gối với thiết kế hở lưng giúp nàng khoe lưng trần mỏng manh và quyến rũ

#2. Chiếc đầm dài body trễ vai với thiết kế tua rua nhấn nhá vừa giúp nàng tôn dáng vừa khoe khéo đôi xương quai xanh sexy

#3. Nàng sẽ trông thật sang trọng và kiêu sa với set đầm body maxi lệch vai, xẻ tà quyến rũ

#4. Trở thành quý cô thanh lịch và xinh đẹp với set lụa áo dạng yếm cùng chân váy dài

#5. Đúng chất tiểu thư quý phái và sang chảnh với chiếc đầm lụa body trêc vai đuôi cá dáng dài, nhấn nhá thêm dây vải lụa vắt qua vai

#6. Trẻ trung và sang xịn hơn với outfit đầm liền trễ vai dáng xòe

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan