Menu Đóng

Diện ngay những outfit sang trọng và tinh tế này, đảm bảo nàng sẽ “hạ gục” crush trong buổi hẹn hò đầu tiên

Kể từ khi trào lưu “business-core” tập trung vào việc lựa chọn những trang phục mang hơi hướng công sở, mang đến vẻ ngoài sành điệu như một nữ doanh nhân thành đạt lên ngôi. Thì các quý cô mộ điệu nhà ta đã rất nhanh chóng bắt kịp xu hướng thời trang này cũng như tận dụng ngay trend “nữ doanh nhân thành đạt” vào mọi bối cảnh xuất hiện. Từ môi trường công sở, dự tiệc, dạo phố và tất nhiên là kể cả những buổi hẹn hò cùng crush.

Khi nhắc đến những buổi hẹn hò, đặc biệt là vào buổi hẹn hò đầu tiên thì tất nhiên nàng sẽ luôn muốn thật chỉnh chu, chuẩn bị thật kỹ càng để xinh đẹp cũng như ghi điểm trong mắt người ấy, thêm vào đó là để tạo nên kỷ niệm khó quên cho cả hai. Bởi lẽ đó, nếu muốn bản thân trông thật sang trọng, tinh tế, biến hóa thành công style “nữ doanh nhân thành đạt” thì nàng hãy chọn cho mình những bộ trang phục với sắc trắng hoặc ivory hay màu beige để tăng sự sang chảnh và thanh lịch như Suit với quần ống loe hay quần culottes, áo khoác blazer mix cùng straight pants. Hoặc outfit áo gile mix chân váy midi dài cùng blazer, nếu muốn trông trẻ trung hơn thì set đồ áo ba lỗ, body suit trắng kết hợp cùng straight pants cũng là một lựa chọn không tồi tý nào.

Ngoài ra, để tổng thể set trang phục thêm phần chỉnh chu và xinh đẹp thì nàng đừng quên kết hợp chung với phụ kiện như túi xách, mắt kính và những đôi giày sandal cao gót hay cao gót mũi nhọn hoặc giày oxford nha nàng.

Và hãy diện ngay những outfit sang trọng và tinh tế này, đảm bảo nàng sẽ “hạ gục” crush ngay trong buổi hẹn hò đầu tiên.Nào! Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp và diện ngay để có một buổi hẹn hò thật đáng nhớ nàng nhé.

#1. Đúng chuẩn quý cô sang trong và thanh lịch với những outfit Suit trắng với quần ống loe hay straight pants tôn dáng 

#2. Nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế với set đồ áo gile trắng mix chân váy midi cùng blazer trắng

#3. Trẻ trung hơn khi nàng diện ngay set đồ áo ba lỗ cùng quần trắng ống rộng

#4. Một bộ jumpsuit trắng bó sát tôn dáng nuột nà đảm bảo crush sẽ khó lòng rời mắt

#5. Đơn giản, nhưng xinh đẹp và nổi bật không kém với bộ đôi áo gile màu ivory phối với quần short kaki cùng màu, đi sandal cao gót và mắt kính làm điểm nhấn

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan