Menu Đóng

Bắt kịp xu hướng thời trang mới hóa thân thành “nữ doanh nhân thành đạt” với Outfit vest tay dài phối short ngắn.

Từ sau một nghiên cứu năm 2020 do công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor International công bố. Xu hướng thời trang kết hợp phong cách thể thao và phong cách công sở đang ngày càng trở nên phổ biến. Và từ đó cho đến nay một trào lưu mới cũng xuất hiện. Trào lưu “business-core” tập trung vào việc lựa chọn những trang phục mang hơi hướng công sở, mang đến vẻ ngoài sành điệu như một nữ doanh nhân thành đạt. Tất nhiên, giới mộ điệu khắp nơi cũng nhanh tay nắm bắt xu hướng và đang thích thú với việc hóa thân thành những “nữ doanh nhân thành đạt” trong trào lưu này khi áp dụng những trang phục công sở sẵn có để tạo nên bản phối thời thượng.

Và một chiếc vest dài tay với thiết kế thanh lịch, tinh tế sẽ tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của nàng mà khi kết hợp với quần short, áo vest sẽ thể hiện sự cá tính và vẻ sang trọng vốn có, làm tăng sức hút của chị em ở bất kỳ đâu, từ công sở đến đường phố, hay những bữa tiệc, sự kiện trang trọng. Giúp các cô gái của chúng ta thêm phần tự tin và quyến rũ trước mặt người khác.

Dưới đây là gợi ý giúp các nàng bắt kịp xu hướng thời trang mới để hóa thân thành “nữ doanh nhân thành đạt” với outfit vest tay dài phối short ngắn. Cùng Disfs lựa chọn set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào!

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan