Menu Đóng

7 ý tưởng lên đồ xuống phố cùng biker jacket da, để nàng tự tin khoe cá tính

Nhắc đến biker jacket da thì có lẻ đây là một item đã rất đỗi quên thuộc với các tín đồ thời trang rồi đúng không nè?

Và tất nhiên, đối với những cô nàng đang theo đuổi một phong cách thời trang năng động, cá tính thì item này lại càng “must-have” trong tủ đồ của mình. Bởi ngoài khả năng dễ dàng trong việc mix&match trang phục thì item này còn mang lại cảm giác tự tin, bật cá tính, tỏa sáng cho người mặc mỗi khi kết hợp với bất kỳ outfit nào.

Nhưng nói như thể không có nghĩa là bất cứ cô nàng nào cũng biết cách phối đồ với biker jacket da làm sao để có được những set đồ thật đẹp, trẻ trung và năng động cũng như đa dạng phong cách theo ý mình muốn.

Đừng quá lăn tăn, Disfs nhắc nhẹ với nàng là để set trang phục không bị lỗi mốt, trending lại không quá đơn điệu thì cách tốt nhất vẫn là nên kết hợp áo thun basic và quần skinny jeans, quần jeans ống rộng hay quần straight pants mix crop-top vừa cá tính, trẻ trung lại vô cùng sành điệu và rất chi là thời thượng. Ngoài ra, để tránh việc trở nên nhàm chán, hãy thay đổi outfit của mỗi ngày, bằng sự kết hợp với những chiếc chân váy nữ tính và mềm mại, quý cô có thể chọn lựa các loại chân váy như bút chì, chân váy midi dáng dài, váy xòe, váy xếp li hoặc váy đuôi cá…Và nếu nàng muốn trong thật sự quyến rũ và thu hút thì không có sự lựa chọn nào tuyệt vời hơn những chiếc đầm tiểu thư hoặc đầm body tôn dáng, khoe đường cong cơ thể.

Còn với những quý cô yêu sự khỏe khoắn, năng động pha một chút thể thao khi xuống phố thì outfit áo thun mix quần short jeans hay chân váy ngắn cùng biker jacket da là một ý tưởng nên được đưa vào đầu danh sách phối đồ.

Ngoài ra, việc lựa chọn những item giày kết hợp để set trang phục với áo khoác da biker jactket thêm phần cá tính và thời thượng cũng vô cùng quan trọng… Sneaker, ankle boots, oxford hay giày cao gót mũi nhọn nên được ưu tiên nàng nhé.

Dưới đây là 7 ý tưởng lên đồ xuống phố cùng biker jacket da, để nàng tự tin khoe cá tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và lướt phố ngay thôi nàng nhé.

#1. Xuống phố với style năng động, khỏe khoắn với set đồ áo crop-top mix chân váy kaki ngắn cùng biker jacket da và giày oxford

#2. Trẻ trung, năng động lại không lo lỗi mốt với outfit áo thun mix straight pants và giày sneaker

#3. Nữ tính nhưng vẫn đủ cuốn hút với chiếc đầm xòe chữ A, biker jacket da khoác ngoài và knee boots da

#4. Với outfit áo thun đen mix chân váy xếp ly dài, biker jacket da đi ankle boots nàng sẽ trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn hẳn 

#5. Trẻ trung và cá tính, thêm chút quyến rũ với đầm body xẻ tà kết hợp cùng biker jacket da

#6. Một outfit basic nhưng vô cùng nổi bật khi nàng phối áo phông mix quần ống suông cùng biker jacket da và ankle boots

#7. Nữ tính nhưng lại không kém phần cá tính với bộ trang phục áo crop-top kết hợp cùng chân váy midi dáng dài và biker jacket da

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan