Menu Đóng

7 tips phối đồ cá tính giúp street style của nàng trở nên mới mẻ, ấn tượng và thời thượng hơn

Nàng là một cô gái năng động và cá tính, luôn muốn thể hiện style cá nhân của mình qua cách ăn mặc dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Đặc biệt là mỗi lần xuống phố cùng chúng bạn. Một street style đậm cá tính, trẻ trung, khẳng định phong cách bản thân, vừa nổi bật lại ấn tượng trước mặt mọi người đúng không nè?

Và nếu đã muốn thật nổi bật thì hãy thổi ngay vào cách phối đồ street style của mình những làn gió mới mẻ và ấn tượng hơn nàng nhé. Một chút bụi phủi, chất chơi pha lẫn sự mạnh mẽ, chắc chắn nàng sẽ đạt được phong cách thời trang mà mình muốn hướng đến.

Tất nhiên là Disfs sẽ luôn cùng đồng hành, mang đến những ý tưởng phối đồ hay ho dành cho các cô gái của chúng ta. Và gợi ý một vài outfit thú vị mà nàng nên thử ngay để làm mới cho style của mình đó là mix&match quần jeans straight fix hay quần ống loe cùng áo thun, hoặc quần straight pants, jeans ống rộng với áo kiểu, tuy đơn giản nhưng nếu khéo léo kết hợp màu sắc trang phục cùng phụ kiện đi kèm như túi xách, trang sức và cả giày sneaker thì đảm bảo outfit của nàng sẽ cuốn hút và nổi bần bật luôn đấy. Còn không thì hãy lên đồ với áo thun cùng quần short hay chân váy jeans, nhớ là hãy kết hợp thêm khoác ngoài blazer hoặc biker jacket da để set đồ có điểm nhất và thời thượng hơn cô gái nhé.

Dưới đây là 7 tips phối đồ cá tính giúp street style của nàng trở nên mới mẻ, ấn tượng và thời thượng hơn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

#1. Cực cá tính và nổi bật với set đồ áo bra đen mix quần jeans ống loe và blazer đen khoác ngoài

#2. Với gam màu nâu beige trầm ấm, set đồ áo thun phối quần straight jeans và khoác blazer đã khiến cho nàng thật cuốn hút và nổi bật giữa phố

#3. Một chiếc sơ mi kiểu kết hợp cùng quần straight pants và áo khoác qua vai, tuy đơn giản nhưng trẻ trung và thời thượng vô cùng

#4. Đúng chuẩn phong cách đường phố năng động và trẻ trung với outfit basic áo polo cùng jeans ống rộng

#5. Nhẹ nhàng và tươi tắn với áo kiểu cộc tay vạt xòe mix&match với jeans ống rộng và sneaker

#6. Rất chi là chất chơi và bụi phủi với set đồ áo thun phối chân váy jeans ngắn và khoác biker jacket da form rộng

#7. Năng động, trẻ trung hết nấc với áo polo sơ vin với quần short kaki, túi xách và giày oxford

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan