Menu Đóng

5 ideas phối đồ với Blazer giúp nàng công sở tự tin khoe cá tính

Bước vào thời đại công nghiệp số 4.0 thì càng ngày môi trường làm việc của hội chị em càng được “mở” nhằm tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động. Thoải mái trong sáng tạo lẫn ăn mặc nhằm để đạt được năng suất tối ưu nhất.

Nhưng ở mỗi môi trường công sở khác nhau sẽ có một phong cách hay style khác nhau. Đối với những môi trường trẻ trung, năng động, phong cách thoải mới dễ chịu sẽ được ưu tiên hàng đầu. Còn các môi trường công sở nghiêm túc thì lại cần sự thanh lịch, kín đáo.

Vì thế mà hội chị em văn phòng rất biết cách tận dụng “sàn runway thứ hai” này để thể hiện cá tính bản thân, nâng cấp guu ăn mặc, khẳng định phong cách thời trang thời thượng, chuyện nghiệp, hiện đại nhưng cũng không kém phần thanh lịch của mình.

Và nhắc đến thời trang công sở, thì thật sự có vô vàn outfit vừa đẹp lại thời thượng nhưng phối đồ sao cho hợp mốt, toát lên phong thái, cá tính riêng của bản thân, phù hợp với môi trường văn phòng là điều đòi hỏi các quý cô của chúng ta cần có chút tinh tế và thẩm mỹ nữa đấy.

Nắm bắt được những băn khoăn này của các nàng, Disfs gợi ý một ý tưởng tuy không quá mới nhưng đảm bảo khi nàng “nhạy bén” trong mix&match, nàng sẽ trông thật sang trọng thanh lịch, chuyên nghiệp cũng như tăng thêm phần tự tin mỗi ngày đó chính là phối với khoác Blazer. Outtfit với Blazer cũng giúp nàng biến hóa “đa phong cách”, trở thành một quý cô công sở chính hiệu.

Dưới đây là 5 ideas phối đồ với Blazer giúp nàng công sở tự tin khoe cá tính. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay thôi nào.

#1. Outfit nàng diện sẽ thật thanh lịch, thời thượng khi mix khoác blazer cùng áo 2 dây và chân váy lụa sang trọng

#2. Chuyên nghiệp đúng chuẩn quý cô văn phòng với set áo phông phối straight pants và blazer

#3. Với outfit áo 2 dây, quần jeans mix khoác blazer nhấn nhá phụ kiện khăn choàng cổ, trông nàng vừa năng động và cũng rất thời thượng

#4. Một set đồ cực trẻ trung, cá tính, áo thun đen mix&match skinny jeans trắng, khoác ngoài blazer đen và ankle boots đen

#5. Một outfit khác với áo thun trắng kết hợp cùng quần jeans đen và blazer dáng lửng trông nàng chuyên nghiệp và xinh đẹp hơn

Theo Disfs.net – Tư vấn thời trang trực tuyến


? Bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ?

? Bạn không biết cách chọn trang phục phù hợp với vóc dáng?

? Bạn cảm thấy thiếu tự tin với phong cách thời trang hiện tại?

Book stylist để được tư vấn thời trang và cải thiện phong cách ăn mặc tự tin hơn

Bài Viết Liên Quan