Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ “siêu năng động” cùng quần jogger kaki phối thun crop-tops cổ tròn

Nàng có yêu thích sự năng động phá cách trong phong cách thời trang của mình. Nhất là những khi nàng chỉ cần đơn giản để xuống phố dạo lòng vòng đây đó hay hẹn hò “cà phê cà pháo” cùng hội bạn. Và đó thực sự là câu hỏi quen thuộc của rất nhiều những tín đồ thời trang nữ. Bởi, khoảng cách từ đơn giản đến xuề xòa rất mong mạnh. Vậy cho nên hãy chọn lựa những item thời trang đề cao sự tối giản nhưng vẫn giúp cho nàng tôn lên những ưu điểm của vóc dáng, cũng như đề cao “tất tần tật” những cá tính của bản thân.

Nào nào, vậy chúng ta cần nên chọn lựa các kiểu dáng trang phục như thế nào cũng như cách phối đồ ra sao để giúp bản thân vừa đơn giản thoải mái nhưng cũng đầy năng động và phá cách đây nàng nhỉ?. Nếu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm một bộ quần áo như vậy, thì sao nàng lại không thử kết hợp mốt quần jogger với chất vải kaki đầy phóng khoáng cùng những item áo thun cổ tròn có thiết kế crop-tops khá quen thuộc. Đây chắc chắn sẽ trở thành combo trang phục cùng nàng “oanh tạc” hết ngày hè, mà chẳng lo nhàm chán.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ “siêu năng động” cùng quần jogger kaki phối thun crop-tops cổ tròn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Mix thun crop-tops cổ tròn đầy năng động phá cách cùng item quần jogger kaki. Với set đồ này, hãy lựa chọn những đôi giày sneaker thật hầm hố để kết hợp cùng.

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan