Menu Đóng

5 ý tưởng mix&match áo phông và quần jeans tuy đơn giản nhưng lại “chất phát ngất”

Trong thời trang, đơn giản chính là đỉnh cao của sự tinh tế.

Bởi nàng biết không, mọi xu hướng hay sự cầu kỳ đều sẽ trở thành quá khứ khi có một kiểu trang phục hay môt item nào đấy trở thành hot trend mới. Và lúc đó, những kiểu quần áo “bắt kịp trend” mà nàng đã sắm trong cả năm qua, có khi sẽ trở thành một món đồ “lỗi mốt” bất đắc dĩ.

Tuy nhiên, style thời trang đề cao sự đơn giản lại không như thế, bởi với nó nàng chỉ cần một món đồ cơ bản để tạo nên những set trang phục có thể diện ở mọi thời điểm khác nhau. Và nói đến sự đơn giản, thì chắc thun cổ tròn cùng quần jeans dường như đã trở thành hai item thời trang không bao giờ vắng bóng trong tủ quần áo của nàng. Khi diện nó để xuống phố, nàng có thể chỉ cần mix đơn giản cùng giày sneaker để trở nên năng động hơn, hay phối jeans và thun với blazer jacket để street style trông thanh lịch hơn, hoặc kết hợp set đồ mix jeans cùng thun cổ tròn với các item áo khoác da để phong cách thêm phần cá tính,..

Nếu đã nằm lòng những cách phối đồ này thì nàng chắc chắn sẽ không còn phải “lăn tăn” để suy nghĩ nên chọn đồ ra sao mặc thế nào cho thật xuất sắc và ấn tượng mỗi khi xuống phố. Đơn giản thôi! Cứ áo phông và quần jeans cùng một chút khéo léo “pha trộn” thì bảo đảm nàng sẽ xinh đẹp rạng ngời luôn đấy chứ.

Duới đây là 5 ý tưởng mix&match áo phông và quần jeans tuy đơn giản nhưng lại “chất phát ngất”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Đơn giản với áo thun cổ tròn phối quần jeans

#2 Chất chơi hơn với leather jacket phối quần jeans cùng áo thun cổ tròn và giày sneaker

#3 Thêm phần thanh lịch với set đồ phối thun cổ tròn cùng jeans và blazer jacket khoác ngoài

#4 Hay nữ tính với quần jeans mix áo thun cổ tròn và khoác bên ngoài là item cardigan jacket tối giản

#5 Phóng khoáng hơn trẻ trung hơn cùng denim jacket phối quần jeans trắng cùng áo thun cổ tròn

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

 

 

Bài Viết Liên Quan