Menu Đóng

5 tips phối đồ cùng quần culottes giúp nàng xuống phố thật trẻ trung và nổi bật

Thật khó nghĩ, khi mà cứ mỗi lần xuống phố nàng lại phải băn khoăn mặc sao cho đẹp và nổi bật hơn giữa nhóm bạn thân toàn là những “quý cô sành điệu”, hay trở nên ấn tượng trong mắt người đàn ông mình thích. Và tất nhiên, nàng hoàn toàn có thể làm được điều ấy khá dễ dàng, chỉ cần trong tủ quần áo của nàng luôn có sẵn một item quần culottes, còn nàng lại chính là một quý cô rất biết cách phối đồ.

Nghe đến câu “biết cách phối đồ“, tự nhiên thấy cứ khó khó thế nào ấy, phải không nhỉ?. Thế nhưng, không cần quá lo lắng đâu nhé, bởi culottes là mốt quần khá thoải mái trong việc mix&match, ngoài ra nó còn có thể ứng dụng trong nhiều sự kiện khác nhau để cùng nàng tự tin rảo bước đến mọi nơi. Từ những lần cafe với culottes phối áo thun cổ tròn, đến công sở đây thanh lịch cùng áo sơ mi, hẹn hò hay party “siêu nữ tính” với áo sơ mi trễ vai mix quần culottes, hoặc giúp vẻ ngoài trở nên ấm áp kèm một chút sự cổ điển với set trang phục phối quần culottes cùng áo sweater,…

Dưới đây là 5 tips phối đồ cùng quần culottes giúp nàng xuống phố thật trẻ trung và nổi bật. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Đậm chất vintage với set đồ phối áo sơ mi trễ vai cùng quần culottes jeans

#2 Đơn giản nhưng đầy thanh lịch với quần culottes vải mix áo sơ mi basic form rộng

#3 Phóng khoáng cùng denim jacket khoác ngoài set đồ phối áo thun cùng quần culottes

#4 Năng động với mốt áo crop-tops phối quần culottes kèm đôi giày sneaker trắng

#5 Trẻ trung với quần culottes phối áo thun cổ tròn đơn giản

>> Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

 

Bài Viết Liên Quan