Menu Đóng

4 tips phối đồ vừa đẹp vừa tiện lợi để nàng tha hồ tung tăng ngày mưa gió

Cách Phối Đồ – Những cơn mưa bất chợt đang kéo đến ngày càng nhiều. Và mặc thế nào để thoải mái năng động trong những ngày mưa gió. Mà lại không khiến cho vẻ ngoài trở nên xuề xòa, luôn là câu hỏi khiến cho nàng phải lăn tăn thử hết bộ này lại đến bộ kia, để xuống phố vào ngày mưa.

Thế nhưng, không cần phải quá lo lắng đâu nàng nhé, bởi ngay đây thôi, disfs sẽ mang đến cho nàng những gợi ý phối đồ để nàng có thể tung tăng dạo phố những ngày mưa gió “vừa đẹp vừa thoải mái năng động”.

Đầu tiên, nàng cần phải lưu ý, trong những ngày mưa hãy hạn chế diện những đôi giày quá “hầm hố” thay vào đó, các kiểu giày đơn giản có thiết kế nhẹ nhàng như sandal, cao gót hay slip-on sẽ phù hợp hơn rất nhiều, bởi chúng có thể giúp cho nàng “mang vào khi trời nắng và tháo ra khi trời mưa” cực kỳ tiện lợi và nhanh chóng.

Về trang phục, các item áo quần váy vóc cầu kỳ về kiểu dáng lẫn chất liệu sẽ khiến cho nàng gặp khó khăn để di chuyển khi trời bất chợt đổ cơn mưa. Vì vậy, hãy chuẩn bị những item quần áo có thiết kế tối giản cùng dáng vẻ năng động như short, thun, crop-top hay áo hai dây (cami tops),…để có thể diện mọi lúc mọi nơi vừa đẹp và cũng rất năng động trong những ngày trời mưa.

Dưới đây là 4 tips phối đồ vừa đẹp vừa tiện lợi để nàng tha hồ tung tăng ngày mưa gió. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Năng động với short phối cami tops

#2 Trẻ trung với áo thun hoặc sweater tối giản mix quần culottes

#3 Diện set đồ playsuit cho street style thoải mái mà điệu đà

#4 Vừa thoải mái vận động vừa trẻ trung phá cách cùng set đồ mix quần short jeans với áo thun cổ tròn

>> Click vào đây để cùng Disfs xây Dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan