Menu Đóng

4 tips phối white mini skirt lúc thanh lịch sang chảnh khi lại đầy điệu đà cuốn hút

White mini skirt (chân váy ngắn màu trắng) không phải là một item “must have”, nhưng nếu nàng đang theo đuổi phong cách thanh lịch trẻ trung, thì white mini skirt ắt hẳn sẽ là một item mà nàng nên có trong tủ quần áo của mình.

Khi diện đồ với white mini skirt, nàng có thể mix&match cùng khá nhiều kiểu áo khác nhau, bởi về cơ bản, đây là một item có thiết kế tối giản kết hợp cùng tone màu trắng “thần thánh”, nên chẳng hề khó hiểu khi vì sao nàng lại có thể mặc gì cũng chất mặc gì cũng sang khi xuống phố cùng mốt chân váy này.

Về tính ứng dụng, white mini skirt có thể vừa là bạn đồng hành cùng nàng trong những ngày đến công sở với áo sơ mi hoặc blazer thanh lịch, hay diện đồ cùng thun cổ tròn style dạo phố năng động hơn, hoặc chỉ cần mix đơn giản white mini skirt cùng item áo sweater bất kỳ mang tone màu trầm là nàng đã có thể trở nên sang hơn “ấm” hơn khi xuống phố trong những ngày trời lạnh,…

Dưới đây là 4 tips phối white mini skirt lúc thanh lịch sang chảnh khi lại đầy điệu đà cuốn hút. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Thanh lịch với white mini skirt phối áo sơ mi kẻ sọc tone màu sáng

#2 Sang chảnh hơn với set đồ phối áo thun cùng white mini skirt và blazer jacket khoác ngoài

#3 Nữ tính hơn cùng áo sư mi tay bồng họa tiết hoa phối chân váy white mini skirt

#4 Và đôi lúc hãy diện thử set đồ mix cami tops cùng white mini skirt để phong cách năng động hơn cá tính hơn

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan