Menu Đóng

Sự trở lại “ngoạn mục” của phong cách thời trang nữ sinh với đôi giày loafer và tất trắng

Phong cách thời trang nữ sinh, đã trở lại! Khi mà chiếc loafer boyish chunky (thường được mặc bởi các nữ sinh) kết hợp với những đôi tất trắng (thường được các ông bố sử dụng để làm tất thể thao) đã xuất hiện trở lại theo cách hoàn toàn mới mang “dấu ấn” của sự sang trọng.

Và nó đã thật sự nổi bật trên đường phố của Tuần lễ thời trang tại Paris. Khi chính cô nàng Veronika Heilbrunner đã được phát hiện diện set trang phục kết hợp theo phong cách vintage “cổ điển” bao gồm một item loafer mang tone màu đen sành điệu mix cùng đôi tất thể thao màu trắng mang biểu tượng Nike đình đám. Tuy nhiên, nếu thích phong cách này nhưng lại muốn vẻ ngoài trẻ trung và tươi tắn hơn, thì chỉ cần thay thế đôi tất trắng bằng một chiếc tất có chất liệu mỏng hơn hay thêm thắt chút họa tiết nhỏ nhắn.

Bạn muốn thêm một vài điểm nhấn cho phong cách thời trang hay gần hơn là bàn chân của mình? Hãy thoải mái thay đổi màu sắc của đôi giày hoặc tất. Ở Milan, một quý cô đã sử dụng đôi tất màu đỏ mix cùng loafer màu trắng quang học, Còn ở Tbilisi, một tín đồ thời trang nữ lại chọn cho mình đôi loafer bằng da lộn màu cam để lên đồ.

Và dưới đây là những gợi ý cực thú vị để mix&match trang phục cùng giày loafer và những đôi tất. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Disfs Team

(nguồn: Vogue)

Bài Viết Liên Quan