Menu Đóng

Những gợi ý mix&match cho nàng chuyến du lịch ngày cuối tuần thêm ấn tượng và đáng nhớ

Hè! Khoảng thời gian lý tưởng dành cho những “ngày kỷ niệm” phải không nào? Và tất nhiên, ba ngày cuối tuần là thời điểm thích hợp nhất với khí trời ấm áp và dễ chịu, thì chẳng lý do gì lại không tận dụng để “bung lụa” hết cỡ những đêm dài dưới ánh lửa trại cùng hội bạn để ôn lại kỷ niệm, thì không còn gì bằng, phải không nào.

Và đừng quên, cho vào vali của mình một vài set trang phục mới mẻ cùng những phụ kiện ấn tượng. Dù bạn đang lên kế hoạch cho một bữa tiệc BBQ trong thành phố hay khám phá những vùng đất mới cùng hội bạn, thì chuyến đi chơi cuối tuần vẫn là cơ hội tuyệt vời để bạn tung tăng với chiếc váy maxi bồng bềnh mà chẳng cần đến cả sandals. Nhưng nếu bạn vẫn chưa có bất kỳ một dự định nào để ” trau chuốt” cho vẻ ngoài của mình trong những ngày hè, thì đừng quá lo lắng! bởi bạn vẫn còn tới 20 ngày để lên kế hoạch chuẩn bị và chúng mình sẽ đưa ra một vài ý tưởng hay ho dành cho bạn, bạn nhé.

Để bắt đầu, hãy cân nhắc với một chiếc túi nhuộm bắt kịp xu hướng như túi lưới của Prada, nếu bạn thật sự thích phơi mình trên bãi biễn hoặc ngâm mình trong bể bơi thì nó chỉ đủ lớn để vừa một chai kem chống nắng kèm một chiếc mũ rộng vành. Hay diện bodysuit với denim rách gấu cho phong cách thêm trẻ trung hoặc chỉ cần đơn giản hơn là dạo biển trong chiếc váy họa tiết hoa lá trên gối đầy tươi tắn. Đối với trang sức, đừng bỏ lỡ xu hướng vỏ sò; Vòng cổ màu hồng nhạt của Brinker & Eliza’s, để làm nổi bật chiếc cổ và tăng thêm nét sành điệu cho bạn

Nào cùng Disfs lướt qua những gợi ý phối đồ để chuyến đi chơi ngày hè thêm ấn tượng và đáng nhớ.

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Disfs Team

(nguồn: Vouge)

Bài Viết Liên Quan