Menu Đóng

Bớt “nhàm chán” khi đến công sở cùng gợi ý set đồ mix quần short vải vừa sành điệu vừa nữ tính

Nếu không diện quần trouser thì cũng là baggy, nếu không diện những bộ suit thì cũng vẫn cứ “loay hoay” mãi với các set trang phục mix cùng pencil skirt,…Có phải nàng đã tự “giới hạn” bản thân trong những bộ quần áo quá đỗi nhàm chán ngày qua ngày khi đến công sở.

Sao không thử một lần “bỏ hết đi” và “cứ bất chấp hết” cùng những item hoặc set đồ thật mới mẻ để style thời trang trở nên ấn tượng hơn nổi bật hơn ở chốn văn phòng. Và nếu còn chưa biết phải bắt đầu “tút tát” lại phong cách từ đâu, thì mốt quần short vải chính là một item mà nàng nên “ướm thử”, bởi nó sẽ giúp cho nàng thêm trẻ trung và cũng chính chất liệu vải sẽ “kiềm hãm” sự năng động, để style thời trang công sở của nàng vẫn thật sang chảnh và sành điệu.

Dưới đây là gợi ý set đồ mix quần short vải vừa sành điệu vừa nữ tính cho phong cách thời trang của nàng bớt đi nhàm chán khi đến công sở. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Mix short vải thật sành điệu cùng áo thun trắng trơn, giày sneaker tối giản và một item blazer jacket với tone màu sáng khoác bên ngoài

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng một phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan