Menu Đóng

[AR MOUS store] thế giới áo in chữ cho những tín đồ thời trang “slogan”

Những item áo thun hoặc sơ mi có thiết kế đơn giản, với điểm nhấn là những dòng slogan ngắn gọn nhưng có nghĩa. Sẽ giúp cho bạn dễ dàng định hình một phong cách thật ấn tượng và trẻ trung cho bản thân mỗi khi xuống phố.

Về mix&match, áo thun hoặc sơ mi được in hay thuê các câu slogan có nghĩa thường khá dễ phối đồ, và bạn sẽ không gặp bất kỳ khó khăn nào mỗi khi kết hợp trang phục với chúng. Nếu là phụ nữ, bạn có thể chọn chân váy, một bộ yếm, short hay culottes để mix cùng chúng. Còn khi bạn là một chàng trai nam tính, thì kiểu áo này lại có thể phối cực chất cùng các item quần cơ bản như jeans, chinos hay trouser,..

Và nếu bạn đích thực là tín đồ “trung thành” của những chiếc áo in chữ thì AR MOUS chính là một thương hiệu mà bạn nên ghé đến để shopping thường xuyên hơn. Khi đến các store của AR MOUS bạn có thể chọn được rất rất là nhiều kiểu dáng áo in slogan, từ các iem áo thun cổ tròn, sweater cho đến những thiết kế áo sơ mi “siêu ngầu”,…Với mức giá dễ yêu chỉ từ 180k-350k, vậy chần chừ gì nữa mà không cho ngay AR MOUS vào danh sách shop lý tưởng để vi vu vào những ngày cuối tuần, phải không nào?

Nào cùng Disfs nghía qua những shoot hình về các item áo in chữ chất cực chất tại AR MOUS store, bạn nhé

Bạn có thể tìm thấy AR MOUS store tại đâu?

Địa chỉ: 355 CMT8, Phường 12, Quận 10, HCMC

Phone: ‭038 978 7299‬

Facebook.com/armousclothing


Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang thật nổi bật

Bài Viết Liên Quan