Menu Đóng

4 gợi ý chọn đồ “đầy tinh tế” giúp nàng vi vu du lịch cùng phong cách cực ấn tượng

Mùa hè lại đến, ngoài việc lên kế hoạch cho những mục tiêu làm việc tất bật thì chắc hẳn, một trong số chúng ta đã có người nhanh chóng chuẩn bị cho mình những kỳ nghỉ hoặc những chuyến du lịch thư giãn để nạp thêm năng lượng cũng như khám phá nhiều hơn các trải nghiệm.

Và để chuyến đi này trở nên đáng nhớ hơn, các cô nàng thật sự phải mất rất nhiều thời gian nhằm lựa chọn và sắp xếp những bộ cánh ưng ý vào vali. Bởi đa số, cô nàng nào cũng đều có tâm lý “muốn ôm tất tần tật” các thiết kế trong khi chúng ta lại không thật sự cần thiết. Vì thể để giúp chiếc vali nhẹ nhàng hơn cũng như tiết kiệm thời gian chuẩn bị, hãy cùng Disfs lựa chọn những bản phối sao cho thật tối giản, dễ ứng dụng nhưng vô cùng tinh tế và sành điệu.

Dưới đây là 4 gợi ý chọn đồ “đầy tinh tế” giúp nàng vi vu du lịch cùng phong cách cực ấn tượng. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.
#1 Những chiếc đầm liền mỏng nhẹ nữ tính giúp tối ưu hóa không gian vali của nàng.

#2 Năng động, tối giản với áo thun hoặc sơ mi trắng phối quần chất denim đa thiết kế như jeans, denim skirt và jeans short.

#3 Chưa bao giờ lỗi mốt với áo khoác denim bụi phủi.

#4 Thoải mái di chuyển với short ngắn và áo phông họa tiết đơn giản.

Click vào đây để cùng Disfs xây dựng phong cách thời trang nổi bật

Bài Viết Liên Quan