Menu Đóng

Wrap mini checked skirt – kiểu chân váy đang hot nhất thu đông năm nay

Cùng với chấm bi và kẻ sọc, xu hướng thu đông 2018 đánh dấu sự lên ngôi của họa tiết caro. Mà trong đó glen plaid và gingham có lẽ là hai thể loại caro được phái nữ chào đón nồng nhiệt nhất, bởi sự đơn giản, tính ứng dụng cao trong phong cách thời trang thường ngày của các quý cô.

Thế nhưng, một họa tiết dù có đẹp đến đâu thì riêng bản thân nó cũng chẳng thể nào giúp cho người mặc trở nên ấn tượng hơn. Chính vì vậy, kiểu dáng trang phục mới luôn là thứ mang tính chất quyết định cho cả một phong cách.

Và thu đông năm nay, wrap mini skirt cũng là “nhân tố” khá tiềm năng, mà nàng không nên bỏ qua. Đặc biệt là những item wrap mini skirt có họa tiết caro.

Nói về wrap mini skirt, thì đây là một kiểu dáng khá dễ phối đồ, khi diện item thời trang này, nàng có thể kết hợp với rất nhiều thể loại trang phục khác nhau. Và với thu đông, một set đồ được mix&match wrap mini skirt mix với áo sweater cùng đôi giày over-the-knee boots sẽ là một ý tưởng không tồi để nàng có thể nổi bật hơn trên phố.

Nào, cùng Disfs nghía qua những shoot hình diện warp mini checked skirt cực chất từ những tín đồ thời trang nữ ngay thôi nào, nàng nhé.

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan