Menu Đóng

Cảm hứng phối đồ cùng dép quai ngang giúp nàng phóng khoáng hơn để “tung tăng” dạo phố

Là người phụ nữ hiện đại. Đâu nhất thiết trong tủ giày dép của nàng lúc nào cũng chỉ toàn là những đôi giày cao gót lung linh, giày sneaker năng động hay các kiểu ankle boots vừa sang vừa chất,…Mà đôi khi, chính những item dép quai ngang mới là thứ sẽ giúp cho nàng trông khác biệt và ấn tượng hơn trên phố.

Nói về dép quai ngang, đây có lẽ là kiểu mốt luôn đứng đầu trong danh sách “những item thuộc dạng lâu đời nhất” của làng thời trang thế giới. Ngoài ra, nhắc đến độ đa-zi-năng thì dép quai ngang cũng thường nằm sẵn trong suy nghĩ của rất nhiều cô nàng.

Thiết kế của những đôi dép quai ngang khá đa dạng, Đôi khi có thể là một quai vắt ngang, hai quai, ba quai,…hay thậm chí là được kết hợp cùng nhiều kiểu họa tiết độc đáo khác nhau. Tuy nhiên, dù có được cách tân như thế nào, thì dép quai ngang vẫn luôn là một item cực kỳ phóng khoáng và rất dễ kết hợp các trang phục với nhau.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ cùng dép quai ngang giúp nàng phóng khoáng hơn để “tung tăng” dạo phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé

#1 Phối đơn giản với quần baggy và áo sơ mi

#2 Trẻ trung cùng áo sơ mi phối skinny jeans và dép quai ngang

#3 Ấm áp và cũng rất nữ tính với dép quai ngang phối baggy jeans và áo sweater

#4 Nhẹ nhàng và điệu đà hơn với sét đồ phối quần baggy vải, áo len mỏng cùng dép quai ngang

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan