Menu Đóng

Cảm hứng giúp nàng “gầy” phối midi skirt thêm đầy đặn và tôn dáng hơn

Với những ngày phải đến trường, đi làm, hẹn hò cafe hay du lịch đây đó. Thì những item thời trang mang dáng vẻ điệu đà cùng thiết kế form rộng sẽ là lựa chọn “không thể hoàn hảo hơn” để giúp những cô nàng có vóc dáng gầy gò thêm phần đầy đặn. Và chân váy midi chính là sự lựa chọn hợp lý nhất để nàng có thể tự tin xuống phố cùng vóc dáng đầy cuốn hút cũng như thỏa sức sáng tạo thêm nhiều set trang phục sành điệu và trẻ trung hơn.

Về thiết kế, Midi skirt rất đa dạng cả về kiểu dáng lẫn chất liệu. Và trong đó mỗi thứ sẽ phù hợp với từng phong cách khác nhau mà nàng mong muốn theo đuổi. Như phóng khoáng, bụi phủi với midi denim skirt. Nữ tính điệu đà với chân váy midi xếp ly. Hay diện chân váy midi đuôi cá hoặc bút chì để vẻ ngoài trông sang chảnh và kiêu kỳ hơn. Tất nhiên, nàng cũng có thể tăng thêm vẻ tươi tắn cho street style của mình với các item chân váy midi họa tiết hoa.

Ngoài ra, hãy lựa chọn những đôi giày như sneaker, ankle boots và sandal cao gót mỗi khi kết hợp cùng chân váy midi. Vì đây chính là bí quyết để giúp cho vóc dáng của nàng trông cao hơn rất nhiều.

Dưới đây là cảm hứng giúp nàng “gầy” phối midi skirt thêm đầy đặn và tôn dáng hơn. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan