Menu Đóng

5 tips mix&match áo sweater mà nàng hễ cứ diện là “auto” xinh

Có ai lại không thích ngắm nhìn một cô gái có vẻ ngoài xinh xắn luôn tràn đầy sự nữ tính, phải không nào? Đó cũng chính là điều mà cánh mày râu vẫn thường mong muốn được thấy trên người phụ nữ của mình.

Và nếu nàng đích thị là một tín đồ cuồng nhiệt của style thời trang nữ tính, thì chẳng phải bài viết này được tạo ra là để dành riêng cho nàng hay sao.

Với phong cách nữ tính, nàng cần nên chọn lựa những item thời trang có thiết kế đôi khi hơi rườm rà một chút như sơ mi bèo nhún, váy trễ vai hay áo hoa lá,…Hoặc cũng có thể là những kiểu dáng mang lại vẻ ấm áp, gợi lên hình tượng một quý cô “mỏng manh” rất cần được che chở. Như mốt áo sweater chẳng hạn.

Khi phối đồ cùng áo sweater, nàng có thể mix&match đa dạng với nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Và sweater cũng là một trong những item thời trang luôn nằm trong top đầu danh sách những thể loại quần áo dễ kết hợp trang phục nhất.

Dưới đây là 5 tips mix&match áo sweater mà nàng hễ cứ diện là “auto” xinh. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Nữ tính với midi skirt

#2 Đơn giản với skinny jeans

#3 Cá tính cùng các item mini skirt

#4 Phóng khoáng với mốt quần mom jeans

#5 Hay tô điểm một chút vintage cùng mốt quần baggy

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan