Menu Đóng

July W Store: mỗi ngày “cực bảnh” cùng áo sơ mi trắng thêu sticker “cực cool”

Sơ mi trắng luôn là món đồ thời trang mà bất kỳ một quý ông nào cũng cần phải có trong tủ quần áo của mình. Dù phong cách mà họ theo đuổi có là nam tính, bụi bặm, phá cách hay năng động đi chăng nữa.

Với cánh đàn ông mà nói, áo sơ mi trắng như một con át chủ bài để giúp cho chàng nâng vẻ lịch lãm, nam tính và quyến rũ của mình lên một tầm cao mới. Mà ở đó, chàng như trở thành một soái ca thực thụ trên đường phố, có khả năng làm say lòng mọi cô gái.

Và khi diện những item áo này, chàng có thể tự tin để đến bất cứ đâu mình muốn, từ chốn công sở với vẻ ngoài lịch sự, cho đến nét trẻ trung và năng động trên đường phố. Ngoài ra, trong các buổi tiệc có tính chất trang trọng, thì kiểu áo sơ mi trắng cũng sẽ giúp cho chàng trở nên thanh lịch và bảnh bao hơn rất nhiều.

Chưa hết đâu, sơ mi trắng còn là mốt áo “thần thánh” mà chàng có thể diện vào mỗi ngày trong tuần, và sẽ chẳng có ai phàn nàn rằng “vì sao chàng lại chỉ mặc một chiếc áo” khi mà đó chính sơ mi trắng.

Tuy nhiên, điều đó đôi khi lại khiến cho phong cách của chàng trông có vẻ nhàm chán. Vậy nên, thay đổi một chút trên chiếc áo sơ mi trắng mà chàng diện mỗi ngày với những họa tiết thêu tay lạ mắt, cũng sẽ là bí kíp để style thời trang của chàng trông mới mẻ hơn rất nhiều.

Và chàng hoàn toàn có thể sở hữu những item áo sơ mi trắng như vậy tại July W. Một shop thời trang nam chuyên kinh doanh sơ mi trắng và cả những kiểu dáng sơ mi form basic cực trẻ trung sành điệu.

Tuy nhiên, July W lại có mức giá không quá phổ biến với đa số giới trẻ khi các sản phẩm luôn được trải đều từ 400k-700k. Thế nhưng với chất liệu và kiểu dáng vô cùng ấn tượng, thì đây vẫn sẽ là nơi mà chàng nên ghé qua đôi lần để có thể shopping thoải mái và rinh về tủ quần áo của mình những item áo sơ mi chất cực chất.

Cùng Disfs nghía qua những item áo sơ mi trắng thêu tay chất cực chất từ July W chàng nhé!

Bạn có thể tìm thấy July W tại đâu?

Địa Chỉ: Hà Nội

Hotline: 09.444.666.26

Facebook: @JulyWstore

Instagram: @julyw_


Nào, còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào Instagram hay ghé đến cửa hàng của July W để có thể “thưởng thức” trọn vẹn những áo sơ mi trắng với họa tiết thêu tay cực lạ mắt. Và rinh ngay về tủ đồ, để xuống phố “cool cực cool” cùng hội bạn chàng nhé!


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan