Menu Đóng

Học cách diện váy len với over-the-knee boots chuẩn style vintage như fashion blogger Cheralee Lyle

Cheralee Lyle là một fashion blogger khá nổi tiếng trên instagram với hơn 200 nghìn người theo dõi. Ngoài ra, cô nàng cũng là một tín đồ trung thành của style thời trang vintage.

Trong những lần phối đồ để xuống phố, Cheralee Lyle thường rất chú trọng sử dụng các item đề cao vẻ cổ điển. Ngoài ra, nón baker boy đậm chất London của những năm 70 cũng khá được lòng nữ fashion blogger nổi tiếng này.

Ở thu đông năm nay, Cheralee Lyle đã bắt đầu di chuyển tầm ngắm của mình tới những kiểu váy có chất vải len. Bởi đây là một item có khả năng giữ ấm khá tốt. Ngoài ra, kiểu váy này cũng mang đến một vẻ ngoài rất nữ tính và cổ điển.

Và Cheralee Lyle đã vô cùng tinh tế khi kết hợp mốt váy len cùng những đôi giày over-the-knee boots. và cũng chính điều đó đã giúp cho phong cách của cô nàng trông vừa sành điệu vừa ấm áp, lại cực kỳ chuẩn style vintage.

Dưới đây là bí kíp diện váy len với over-the-knee boots chuẩn style vintage như fashion blogger Cheralee Lyle. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Diện đơn giản với váy len cùng over-the-knee boots

#2 Sang chảnh hơn cùng over-the-knee boots phối váy len và khoác ngoài là các item coat hay trench coat

#3 Hay sử dụng thắt lưng để buộc ngang eo mỗi khi diện váy len và over-the-knee boots nhằm giúp phong cách trông có vẻ cổ điển hơn

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật nổi bật.

Bài Viết Liên Quan