Menu Đóng

HENRI BENDEL CHÍNH THỨC ĐÓNG CỬA THƯƠNG HIỆU

Sau 123 năm kinh doanh, thương hiệu Henri Bendel quyết định đóng cửa tất cả 23 cửa hàng và các trang thương mại điện tử. Thương hiệu sẽ chính thức ngừng hoạt động vào tháng 1 năm 2019 sau khi bắt đầu kinh doanh năm 1895.

Theo Business of Fashion, Henri Bendel dự kiến sẽ thu về 85 triệu đô la Mỹ, chỉ tính từ năm 2018. Mặc dù vậy, họ buộc phải đóng cửa vì doanh số bán hàng kém. Thay vào đó, L Brands Inc., công ty mua lại thương hiệu cao cấp từ năm 1985, đã tập trung nhiều hơn vào các thương hiệu khác cùng công ty như Victoria’s Secret, Bath & Body Works và Express.

Việc thương hiệu thời trang Henri Bendel chính thức đóng cửa sau 123 năm hoạt động đã gây ra tiếc nuối cho những người yêu thích thiết kế túi cổ điển của hãng.

“Chúng tôi cam kết cải thiện hiệu suất kinh doanh và gia tăng giá trị cổ đông. Như một phần của nỗ lực đó, chúng tôi quyết định ngừng hoạt động Bendal cũng như tập trung vào các thương hiệu có tiềm năng phát triển hơn”, Leslie Wexner, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của L Brands chia sẻ với WWD. Wexner khẳng định đây là quyết định phù hợp với định hướng phát triển của công ty, đồng thời gửi lời cảm ơn đến các cộng sự và người hâm mộ trung thành của Bendel.

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan