Menu Đóng

Cheapstore: Thu này diện giày gì để street style vừa chuẩn manly lại “siêu” năng động

Mùa thu, tuy không quá lạnh như mùa đông. Nhưng không khí sương sương của nó, cũng đã đủ để chàng đôi khi phải run lên nhẹ nhè vào mỗi sớm mai xuống phố. Vì thế, sự ấm áp ở set trang phục mà chàng sử dụng để diện vào những ngày mùa thu, tuy không quá cần thiết, nhưng lại chẳng thể xem nhẹ.

Tuy nhiên, khi xuống phố vào mùa thu, chàng chỉ cần giữ cho cơ thể của mình không quá lạnh. Vậy nên, những item thời trang mang hơi hướm gọn nhẹ và năng động, sẽ cực kỳ phù hợp để chàng có thể tỏa sáng trên phố bất cứ khi nào. Miễn sao, chúng không quá phóng khoáng như mùa hè. Hay đừng dày cộm như mùa đông.

Nhưng, đó là về quần áo. Còn với các đôi giày, chàng sẽ phải cân nhắc và đắn đo nhiều hơn. Bởi, gìay luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hình phong cách thời trang.

Không tin sao? Liên tưởng thử xem nào, chẳng phải, chàng vẫn thường nghĩ một người nào đó thích vẻ hào nhoáng khi thấy họ mang oxford. Hay lại khen họ cá tính và chất chơi khi nhìn họ diện đồ cùng những đôi giày combat boots,…

Vậy đó, đôi giày chính là bộ mặt đại diện khi nhắc đến phong cách thời trang của cánh mày râu. Vì thế, chàng không thể nào cứ sơ sài qua loa khi lựa chọn một đôi giày để xuống phố.

Và trong mùa thu năm nay. Với định hướng ấm áp nhưng gọn nhẹ, năng động và nam tính cho street style. Thì những item giày sneaker chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất mà chàng nên ghim vào danh sách “những ý tưởng phối đồ” của mình.

Khi chọn lựa giày sneaker để làm điểm nhấn cho set trang phục mùa thu. Chàng có thể mix&match chúng cùng nhiều kiểu dáng áo và quần khác nhau. Dù đó là một bộ suit, trang phục denim hay những set đồ với chất vải nỉ,…

Và với những tiêu chí kể trên, thì một đôi giày sneaker với chất liệu leather, chính là item mà chàng nên sắm ngay để set trang phục ngày thu của chàng thêm sự ấp áp, nhưng vẫn đầy chất chơi.

Ngoài ra, để giúp cho street style trông nam tính, cũng như dễ kết hợp cùng các item thời trang khác. Thì màu đen chính là tone màu phù hợp nhất với đôi giày leather sneaker cho ngày thu của chàng thêm ấn tượng.

Nào, cùng Disfs nghía qua đôi giày sneaker đen với chất liệu da cực nam tính đang được bán tại shop giày dép nam Cheapstore ngay thôi nào, chàng nhé

Ngoài ra, chàng cũng có thể tìm thấy những đôi sneaker siêu chất khác tại shop giày dép nam Cheapstore.

Chàng có thể tìm thấy Cheapstore tại đâu?

Hà Nội
Số 281 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội
0886 624 624

Số 278 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
0886 624 624

Số 158 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
0886 625 625

TP. Hồ Chí Minh
256 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3, Hồ Chí Minh
0169 991 7384


Nào, còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay vào website của Cheapstore để có thể “thưởng thức” trọn vẹn những đôi gìay sneaker chất cực chất. Và rinh ngay về tủ đồ để xuống phố “siêu nam tính” với hội bạn chàng nhé!


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan