Menu Đóng

Phối quần short jeans quyến rũ và tôn dáng hơn với cảm hứng mix&match cực giản đơn

Đã là một cô gái hiện đại, nàng không nên bỏ quên mốt quần short jeans “thần thánh”, khi cần liệt kê các item thời trang thuộc dạng “must-have” trong tủ quần áo của mình.

Với mốt quần này, nàng có thể cùng lúc pha trộn cho mình nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ năng động, trẻ trung, bụi bặm phóng khoáng, nữ tính, điệu đà cho đến quyến rũ và sexy. Bởi, short jeans là một kiểu quần khá “thoáng” trong việc kết hợp trang phục. Tuy nhiên, bản thân của mốt quần này cũng như bao item thời trang khác, và nó không thể nào “tự thân vận động” để giúp nàng trở nên nổi bật hơn.

Và để có thể biến hóa đa dạng nhiều street style trên cùng mốt quần short jeans, vào những lúc dạo phố, hẹn hò hay du lịch đây đó. Nàng sẽ cần chuẩn bị cho mình nhiều “ý tưởng” để kết hợp trang phục cho từng mục đích lên đồ khác nhau. Như phối với thun, sơ mi hay sweater cùng giày sneaker cho phong cách năng động. Diện cùng crop-top, tank-top cho street style cá tính. Mix&match với sơ mi trễ vai hay những kiểu áo bèo nhún để nàng thêm điệu đà. Hoặc lựa chọn các item hở lưng, cúp ngực và cả bra tops,…nhằm giúp phong cách trông sexy hơn.

Ngoài ra,đây cũng là kiểu mốt dễ kết hợp nhất với các item giày dép. Dù cho, đó có là những đôi giày mang thiết kế năng động như sneaker, hay chất chơi như ankle boots. Hoặc là các item mang đậm dấu ấn của vẻ sang chảnh và nữ tính như mules hay moka,…

Và sau tất cả, short jeans cũng chính là mốt quần mà những cô nàng “nấm lùn” nên chọn lựa. Bởi khả năng tôn dáng “thần thánh” của nó. Và nàng chắc chắn sẽ tự tin để sải bước vào những lúc xuống phố, khi bản thân đã “có vẻ” cao hơn đáng kể.

Dưới đây là cảm hứng phối đồ giúp cho nàng vừa sexy quyến rũ vừa tôn dáng sáng da cùng mốt quần short jeans thần thánh. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.


Nào, click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan