Menu Đóng

“Blue Hero” chưa kịp hạ nhiệt, Nike đã lại ra mắt New Air Max 97 Camo Pack mới họa tiết “siêu độc lạ”

Cách đây vài ngày, Nike vừa tung ra Air Max 97 “Blue Hero” đầy rực rỡ. Hôm nay, thương hiệu này tiếp tục ra mắt Air Max 97 với hoạ tiết mới. Có vẻ như Air Max 97 đang khá được Nike ưa chuộng khi liên tục đưa ra các phối màu mới thế này. Không còn là tonal color như các phiên bản trước, đôi giày được tô điểm hoạ tiết camo đầy mạnh mẽ.

Air Max 97 Camo Pack có đến hai phối màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Màu olive green hay đen-xám đều góp mặt trong pack lần này. Nếu yêu thích sự phá cách và ấn tượng, đôi giày này chính là cho bạn. Air Max 97 Camo đặc sắc với upper làm từ leather và mesh. Hai chất liệu khá quen thuộc trong dòng giày này. Ngoài hoạ tiết mới lạ, phiên bản này không có mấy thay đổi. So về chất liệu và kiểu dáng chung thì đều giống nhau. Tuy nhiên, là một fan hâm mộ của Air Max 97, bạn sẽ không thể bỏ qua đôi sneakers dưới đây.

Nike Air Max 97 Camo Pack

Nhiều nguồn tin cho rằng Camo Pack sẽ được phát hành vào khoảng giữa mùa Thu này. Nếu muốn tậu một phiên bản mới lạ trên, hãy xem ngay trên web store của Nike nhé. Ngoài ra, một số cửa hàng bán lẻ của Nike cũng sẽ có pack này trên kệ. Trong lúc chờ đợi phiên bản này ra mắt, hãy xem đôi giày mới ra mắt cùng Khaled của Jordan.

Theo Snkrvn

Bài Viết Liên Quan