Menu Đóng

Bí kíp phối đồ đa phong cách với chỉ một item chân váy denim màu khaki

Dù không được những “tín đồ thời trang” tôn lên hai chữ “thần thánh” như các item pleated skirt (chân váy xếp ly). Nhưng, mini denim skirt lại có thể mang đến cho nàng rất nhiều nguồn cảm hứng khác nhau để mix&match và tỏa sáng hơn trên phố.

Tuy nhiên, điều “thú vị” nhất của mốt chân váy này, lại không chỉ giản đơn như thế. Mà quan trọng trên hết, mini denim skirt chính là một item thời trang dễ mix&match thuộc dạng bậc nhất, nếu so nó với hầu hết các thể loại chân váy mà nàng đã từng diện.

Và một khi đã chọn lựa mini denim skirt để lên đồ xuống phố, nàng có thể phối đa dạng chúng cùng nhiều kiểu áo khác nhau. Chẳng hạn như thun oversize, sơ mi denim bụi phủi, hay các item jacket với chất vải da và dù,…Ngoài ra, khi kết hợp cùng giày, mini denim skirt cũng chẳng hề kén chọn canh, và nàng có thể linh động để biến hóa street style của mình theo nhiều “sắc thái” khác nhau, từ những thiết kế nữ tính như cao gót, cổ điển như mules, chất chơi như ankle boots, cho đến các đôi giày sneaker năng động,…

Dưới đây là bí kíp phối đồ đa phong cách với chỉ một item chân váy denim màu khaki. Cùng Disfs chọn lựa set đồ để diện ngay và luôn nàng nhé.


Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan