Menu Đóng

9 combo trang phục giúp chàng định hình style thời trang streetwear

Đã bao giờ chàng tự nhìn vào gương, và cảm thấy phong cách thời trang của mình, trông có vẻ “nhàm chán” cũng như thiếu đi sự “mạnh mẽ” lôi cuốn không nào?

Nếu quả thật như vậy, thì việc đổi mới phong cách với một vài lựa chọn trang phục mới mẻ hơn. Nhằm mang lại vẻ năng động, phá cách cùng sự phóng khoáng. Chính là điều mà chàng cần làm ngay lúc này.

Tuy nhiên, khi không biết phải chọn lựa trang phục thế nào, để phong cách thời trang “mới toanh” mà chàng dự kiến sẽ theo đuổi có thể vừa giúp chàng lôi cuốn hơn, lại không khiến cho chàng mất đi vẻ nam tính vốn có. Thì streetwear, chính là style thời trang “tiềm ẩn” rất nhiều thú vị mà chàng có thể “khám phá”.

Với những anh chàng lựa chọn streetwear để định hình cho style thời trang của mình, thì vẻ năng động và phá cách luôn phải có trong mỗi set trang phục. Và một khi đã diện đồ theo phong cách streetwear, chàng sẽ có rất nhiều cảm hứng để lên đồ. Từ những lần đến công sở với jeans phối áo sơ mi oversize. Hay diện thun in họa tiết dữ dằn cùng quần short mỗi khi dạo phố. Và trong những ngày lạnh, một chàng trai với phong cách chuẩn “streetwear” có thể sử dụng những item áo với chất vải nỉ như hoodie hay sweatshirt để mix&match và xuống phố.

Nhưng, cũng như nhiều phong cách khác. Streetwear vẫn tồn tại mặt hạn chế của nó, và đó chính là việc chàng không thể nào diện những đôi giày oxford hay loafer, với suy nghĩ rằng nó có thể “hòa hợp” cùng phong cách streetwear. Thay vào đó, các kiểu giày mang lại vẻ năng động và trẻ trung như sneaker hoặc boots lại cực kỳ phù hợp khi được chàng kết hợp cùng những set trang phục mang phong cách này.

Và nếu chàng đích thị là một tín đồ chính hiệu của mốt giày sneaker hay boots, thì sao lại không thử sức mình với style thời trang đầy mới mẻ và thú vị này chứ, đúng không nào?

Dưới đây là 9 combo trang phục giúp chàng định hình style thời trang streetwear. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

#1 Cá tính với áo tank-top phối skinny jeans và giày sneaker

#2 Phá cách với quần short mix cùng áo sơ mi oversize họa tiết caro

#3 Năng động với áo thun cổ tròn form rộng phối quần short và giày sneaker

#4 Hay phối short và giày sneaker cùng áo tank-top cũng là cách để chàng có thể trở nên năng động hơn

#5 Trẻ trung với mốt quần jogger phối giày sneaker và áo thun

#6 Bụi phủi cùng áo thun cổ tròn phối quần jeans wash rách

#7 Phối áo hoodie cùng quần jogger giúp style thời trang của chàng đậm chất streetwear hơn

# Chất chơi cùng quần jeans wash rách mix áo hoodie

#9 Hay phóng khoáng cùng set đồ phối layer với sơ mi caro, áo thun và quần skinny jeans


Nào click ngay vào nút bên dưới để được tư vấn thời trang và xây dựng một phong cách thật chất cho bản thân.


Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan