Menu Đóng

5 tips phối đồ cùng short jeans rách gấu giúp chàng tăng thêm vẻ bụi phủi và năng động

Nếu hôm nay, chàng đang muốn xuống phố cùng với một set đồ giúp cho mình bụi bặm, phóng khoáng và năng động hơn. Thì dường như, những item quần short jeans rách gấu chắc chắn sẽ là một lựa chọn khá thú vị, mà chàng không nên bỏ qua mỗi khi cần tìm kiếm cho mình một item thời trang “cực chất chơi” để xuống phố.

Khi lựa chọn mốt quần này để làm điểm nhấn cho set trang phục hay phong cách của mình, chàng có thể đổi mới street style qua từng ngày theo khá nhiều cách khác nhau. Trong khi, chẳng cần phải tốn công để sử dụng đến một item quần nào khác ngoài short jeans rách gấu.

Tuy nhiên, đối với áo, short jeans rách gấu dễ phối đồ là thế. Nhưng khi nhắc đến giày, những item quần này lại khá kén cá chọn canh. Và vì thế, chàng sẽ không thể nào vô tư để chọn lựa kiểu áo nào cũng được khi kết hợp cùng nó.

Bởi vì đây là một chiếc quần mang đến vẻ năng động, bụi bặm và phóng khoáng,…vậy cho nên, chỉ những kiểu giày được định hình cùng phong cách với nó như sneaker, slip-on hay dép sandal,… mới có thể cùng chàng xuống phố với mốt quần short jeans rách gấu mà thôi.

Dưới đây là 5 tips phối đồ cùng short jeans rách gấu giúp chàng tăng thêm vẻ bụi phủi và năng động cho phong cách đường phố. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

#1 Sành điệu với sơ mi tay ngắn phối quần short jeans rách gấu cùng giày sneaker trắng

@nemanja_grujic

#2 Đơn giản nhưng vô cùng nam tính với short jeans rách gấu phối áo thun trắng trơn

@jf_maier

#3 Trẻ trung với những item áo thun kẻ sọc

@jf_maier

#4 Hay kết hợp short jeans rách gấu cùng mốt áo sơ mi cổ cuban cho street style thêm phóng khoáng

@jf_maier

#5 Vừa bụi bặm vừa nam tính cùng set đồ phối short jeans rách gấu với áo thun tone xám và giày sneaker

@jf_maier

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan