Menu Đóng

Giữa tuần xuống phố đầy thoải mái với gợi ý set đồ phối thun oversize từ Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP luôn nổi tiếng với những set đồ phá cách mang đậm dấu ấn của một cá nhân “nhiệt huyết và nổi loạn”.

Trong bài viết lần này, Disfs sẽ “thay mặt” anh chàng ca sĩ điển trai kiêm fashionista mang đến cho bạn một gợi ý set đồ đầy năng động và thoải mái được sử dụng áo thun oversize tone trắng để mix&match cùng quần chinos ống suông với gam màu khaki, và đi kèm là một đôi giày sneaker trắng với thiết kế “classic” đơn giản.

Điểm nổi bật của set trang phục này là sự phá cách nhưng nhờ sử dụng thiết kế áo và quần có form rộng, nên sự thoải mái và năng động vẫn được tôn lên đáng kể.

Khi phối đồ theo gợi ý này từ Sơn Tùng M-TP, chàng có thể thay thế áo thun oversize tone trắng bằng những gam màu khác từ đơn giản cho đến “chói lóa” như đen, đỏ, vàng hay xanh và xám,…Ngoài ra, với quần chinos, chàng cũng có thể sử dụng tone màu đen, xám hay nâu để thay thế cho gam màu khaki “thần thánh” này.

Còn đối với giày, theo Disfs, chàng không nên sử dụng những item sneaker với tone màu khác để kết hợp. Bởi, sneaker với gam màu trắng vừa đủ “an toàn” để chàng có thể thử nghiệm cùng mọi thiết kế áo và quần với các tone màu khác nhau. Nhưng cũng vừa giúp chàng giữ vững độ trẻ trung, sành điệu và năng động cho tổng thể set trang phục cũng như phong cách của mình.

Dưới đây là gợi ý set đồ phối thun oversize từ Sơn Tùng M-TP cho chàng giữa tuần xuống phố đầy thoải mái. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn chàng nhé.

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

Bài Viết Liên Quan