Menu Đóng

“Dải ngân hà” tham gia trình diễn tại show thời trang Miu Miu’s Cruise 2019

Những ngôi sao đình đám như Naomi Campbell, Alexa Chung, Uma Thurman đã góp mặt tại show trình diễn thời trang của nhà thiết kế Miuccia Prada vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên trong show trình diễn thời trang của nhà thiết kế Miuccia Prada xuất hiện nhiều người nổi tiếng. Trước đó cô đã từng mời các ngôi sao như Adrien Brody, Willem Dafoe và Gary Oldman trình diễn trong show thời trang nam vào năm 2012 và nhận được phản hồi tích cực. Chính vì thế tại Miu Miu ‘s Cruise 2019, để cho chương trình của mình trở nên đặc sắc hơn Prada quyết định hội tụ dàn sao “khủng” từ cả lĩnh vực thời trang đến lĩnh vực điện ảnh.

Bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Miuccia Prada lấy ý tưởng từ thời trang trong khách sạn và nơi được chọn làm không gian trình diễn phù hợp nhất chính là khách sạn Regina ở Paris. Sức hút của show thời trang “Miu Miu’s Cruise 2019″ được tăng thêm nhờ vào sự xuất hiện của dàn người mẫu nổi tiếng như Naomi Campbell, Kaia Gerber, Alexa Chung,…

Siêu mẫu Naomi Campbell điềm tĩnh thể hiện đẳng cấp trình diễn của mình. (Ảnh: Victor Boyko/ Getty Images for Miu Miu)

Alexa Chung gây chú ý bởi thần thái xuất sắc. (Ảnh: Victor Boyko/ Getty Images for Miu Miu)

Người mẫu Kaia Gerber ấn tượng sải bước trên sàn diễn thời trang. (Ảnh: Pascal Le Segretain/ Getty Images)

Điều đặt biệt trong show thời trang này là lần đầu tiên công chúng sẽ được tận mắt chứng kiến những ngôi sao điện ảnh như Uma Thurman, Kate Bosworth và Gwendoline Christie sải bước trên sàn diễn. Theo nhà thiết kế Miuccia Prada: “Tôi tự tin có thể thuyết phục được nhiều khách mời nổi tiếng đến trình diễn bộ sưu tập mới của mình. Mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ vì chỉ trong một ngày tôi đã nhận được tất cả lời đồng ý tham gia từ các ngôi sao.”

Nữ diễn viên Gwendoline Christie sang trọng trong bộ váy hoạ tiết da beo. (Ảnh: Pascal Le Segretain/ Getty Images)

Nữ diễn viên Uma Thurman bất ngờ tạo ấn tượng trong show diễn với nụ cười rạng rỡ, tự tin sải bước trong vai trò người mẫu. Cô cho biết đây là quyết định đột phá của bản thân khi thử nghiệm vai trò mới này. (Ảnh: Getty Images)

Diễn viên Kate Bosworth xuất hiện xinh đẹp trên sàn diễn. (Ảnh: Pascal Le Segretain/ Getty Images)

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan