Menu Đóng

Crop top thắt nơ – vũ khí quyến rũ của những cô nàng ngực phẳng

Hè này, crop top thắt nơ là “must-have” item của bạn gái. Quyến rũ và phóng khoáng, đây chắc chắn là món đồ bạn không thể không yêu từ cái nhìn đầu tiên.

Không có thời điểm nào diện crop top phù hợp hơn mùa hè. Đây là món đồ được phái nữ ưa chuộng vì mang lại vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm cho người mặc. Mùa hè năm nay, món đồ này đã trở lại và tiếp tục “chiếm sóng”. Trong số nhiều kiểu áo quen thuộc, crop top thắt nơ xuất hiện như một làn gió mới, là món đồ mà bất kỳ bạn gái yêu thời trang nào cũng không nên bỏ qua.

Crop top thắt nơ xinh xắn, phối cùng chân váy denim và túi cói. (Ảnh: Weheartit)

Ngoài ưu điểm tôn vinh vòng 2 thon gọn, áo crop top thắt nơ còn là vũ khí quyến rũ của những cô nàng có vòng 1 “khiêm tốn”. Chiếc nơ to bản được thắt ở giữa là chi tiết đắt giá nhất của thiết kế đặc biệt này. Khoảng hở giữa ngực được điều chỉnh vừa phải giúp các nàng thoải mái vận động mà không phải lo bị hớ hênh. Tương tự những kiểu áo crop top thông thường, chiếc áo này cũng có nhiều biến thể. Dù thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều có điểm chung là đẹp, độc và thời thượng.

(Ảnh: @thesaltyblonde)

(Ảnh: @olivecooke)

Với những cô gái thích vẻ đẹp dịu dàng và chỉ muốn hở “nhẹ”, kiểu dáng áo sơ mi hay áo tay bồng là lựa chọn “vẹn cả đôi đường”. Bạn có thể kết hợp áo crop top với quần ống loe thời thượng hay chân váy dài nữ tính. Chiếc vòng cổ layering và mũ cói là phụ kiện giúp set đồ của bạn thêm hoàn hảo.

Kiểu áo rớt vai là lựa chọn dành riêng cho những cô nàng muốn phá cách nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp nữ tính. (Ảnh: @posse)

Áo crop top có họa tiết chấm bi kinh điển. (Ảnh: @whowhatwear)

Áo crop top rất hợp khi đi cùng với quần ống loe. (Ảnh: @meiinpsn)

Màu vàng mù tạt, xu hướng của thời trang đầu năm nay vẫn chưa chịu “hạ nhiệt”. (Ảnh: @lenaperminova)

Chân váy da cá tính kết hợp cùng áo crop top thắt nơ điệu đà – phép bù trừ vô cùng hiệu quả. (Ảnh: @salimhwg)

Áo lụa đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. (Ảnh: @kennedylazar)

Một chiếc túi xinh xắn, có thiết kế lạ mắt sẽ làm bạn trông nổi bật hơn rất nhiều. (Ảnh: @rocky_barnes)

Để tiết kiệm thời gian phối đồ, bạn có thể chọn cả “cây” tông xuyệt tông như thế này. (Ảnh: Stylenanda)

(Ảnh: @_yanyanchan)

 

Áo crop top thắt nơ mix cùng shorts, bộ đôi hoàn hảo cho những chuyến đi biển. (Ảnh: @salimhwg)

Nếu bạn là cô gái cá tính, phóng khoáng, kiểu áo hai dây và áo quây là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Một chút táo bạo nhưng không hề phô trương chính là định nghĩa về vẻ đẹp của crop top thắt nơ. Tương tự như trên, bạn có thể phối kiểu áo này với nhiều loại trang phục khác nhau từ shorts, skinny jeans đến chân váy ngắn. Vì điểm nhấn là phần nơ áo to bản nên khi chọn phục sức đi kèm, bạn cần tránh những món đồ rườm rà, thiếu tinh tế. Chỉ một vài phụ kiện đơn giản như hoa tai, choker layering, kính mát hay túi xách cũng đủ giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, thu hút.

Áo hai dây và áo quây sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo hàng ngày của bạn. (Ảnh: Shop Super Street)

Cách mix white-on-white vừa dịu nhàng vừa sang trọng, thanh lịch. (Ảnh: @lindatol)

Vòng cổ layering chính là điểm nhấn không thể thiếu trong set đồ với crop top thắt nơ. (Ảnh: @posse)

Crop top phối cùng quần trackpant là combo hoàn hảo cho ngày hè oi ả. (Ảnh: @AESTHETICS.ANONYMOUS)

Crop top kết hợp cùng suit, tại sao không? Cách mix tưởng chừng như “lệch tông” này lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Bạn sẽ trông thật hiện đại, phá cách và vô cùng quyến rũ. (Ảnh: @posse)

Thời trang không phải là những quy tắc cứng nhắc. Nó đơn giản là một sân chơi mà ở đó, bạn có thể tha hồ sáng tạo cá tính thời trang riêng. Vì vậy, hãy chọn ngay một chiếc áo crop top thắt nơ yêu thích và “cháy” hết mình trong mùa hè này. (Ảnh: @chaubui_)

Theo Elle

Bài Viết Liên Quan