Menu Đóng

Bloomode Shop: thiên đường mua sắm của những tín đồ nữ đam mê thời trang cá tính

Nếu nàng đang tìm cho mình những bộ cánh đậm chất đường phố, đậm chất streetwear. Thì Bloomode Shop là một địa điểm khá thú vị mà nàng nên thử ghé qua.

Với các kiểu trang phục đa dạng có phong cách vô cùng ” chất “, Blomode luôn được lòng đông đảo giới mộ điêu. Khi đến đây, nàng có thể tìm thấy cho mình những items thời trang với độ chịu chơi thứ thiệt như denim skirt, leather jacket, quần culottes jeans hay áo thun crop-top,…Và kèm theo đó cũng là những gam màu vừa hợp trend lại rất nổi bật.

Ngoài ra, phụ kiện thời trang cũng là một thế mạnh của shop. Sự đa dạng được trải đều từ những đôi sneakers, mũ cho đến khuyên tai,…hứa hẹn sẽ giúp cho set trang phục của nàng ngầu và phá cách hơn mỗi khi xuống phố dù nơi nàng đến là quán cafe, những cung đường hay các buổi party cùng hội bạn.

Và cuối cùng là mức giá, các sản phẩm của Bloomode Shop được phân bổ đều từ 200k đến 500k, tuy không phải “dễ chịu”. Nhưng với lượng fan đông đảo, cùng những set trang phục cực chất, Bloomode sẽ chứng minh cho nàng thấy những giá trị thật sự mà shop đã và sẽ mang lại.

Bloomode ở đâu

Địa chỉ: Phòng 38, lầu 2, chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, Q.1, TPHCM

Hotline: O924O6158O

Instagram: @bloomode

Website: Facebook.com/bloomode

Theo Disfs / Tư vấn thời trang trực tuyến

 

Bài Viết Liên Quan