Menu Đóng

Vani House: Sự lựa chọn “tin cậy” cho cô nàng yêu style nữ tính cùng những kiểu váy in họa tiết trẻ trung

Váy họa tiết là mốt váy khá quen thuộc với những cô nàng theo đuổi style thời trang nữ tính, điệu đà và có đôi phần tươi mới.

Khi diện đồ cùng kiểu váy này, nàng có thể lựa chọn sự đơn giản để xuống phố cùng sandal cao gót, ankle boots hay sneaker. Hoặc mix&match với các item áo khoác đầy phá cách như denim, bomber, biker hay cardigan jacket để street style cùng váy họa tiết trở nên phóng khoáng và nổi bật hơn.

Dưới đây là sự lựa chọn “tin cậy” cho cô nàng yêu style nữ tính cùng những kiểu váy in họa tiết trẻ trung. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện ngay và luôn nàng nhé.

Shop Vani House có gì?

Vani House là địa chỉ kinh doanh các mặt hàng quần áo Quảng Châu đáng tin cậy dành cho những cô nàng yêu thích style thời trang hotgirl trẻ trung và đầy sang chảnh.

Các sản phẩm của shop khá đa dạng về mẫu mã và chất lượng với các item chủ đạo là váy, chân váy và jumpsuit có thiết kế bèo nhún đơn giản hay họa tiết đầy nổi bật.

Ngoài ra, giá cả phải chăng được trải đều từ 200k-300k cũng là một điểm cộng mà nàng có thể cảm nhận được khi đến mua sắm tại Vani House Shop.

 22 Nguyễn Xuân Khoát, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM
 0937904417 (Nhấp vào hotline để thực hiện cuộc gọi)
Quần Culottes chấm bi đen trắng đầy nữ tính
Quần Culottes chấm bi đen trắng đầy nữ tính
Váy body bèo nhún sang chảnh
Váy chít eo họa tiết hoa sành điệu
Váy chấm bi cho nàng đẹp nhẹ nhàng nền nã
Váy sơ mi tối giản nhưng đầy thanh lịch trẻ trung

Bài Viết Liên Quan